ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38 ปากซอยลาดพร้าว 7 คุมเพลิงได้แล้ววอดหมดไร้เจ็บตาย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 913
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38 ปากซอยลาดพร้าว 7 คุมเพลิงได้แล้ววอดหมดไร้เจ็บตาย

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถประจำทางปรับอากาศสาย ปอ.38 บริเวณใกล้ปากซอยลาดพร้าว 7 จนท.ควบคุมเพลิงได้แล้ว รอการเคลื่อนย้ายซากรถออกจากจุดเกิดเหตุ ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะที่ฝนตกในพื้นที่กทม.ทำให้การจราจรบน ถ.ลาดพร้าวติดยาว

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 8 ม.ค.2559 เกิดเหตุเพลิงไหม้รถประจำทางปรับอากาศสาย ปอ.38 บริเวณใกล้ปากซอยลาดพร้าว ซอย 7 โดยเพลิงลุกไหม้่จากห้องเครื่องที่ด้านท้ายรถ เป็นเหตุให้ จนท.ตำรวจต้องปิดการจราจรชั่วคราวในถนนลาดพร้าวฝั่งขาออก เพื่อให้ จนท.ดับเพลิงเข้าควบคุมเพลิง ขณะที่รถฝั่งลาดพร้าวขาเข้ายังชะลอตัว เนื่องจากชะลอรถดูเหตุการณ์

 

ปอ.38 ไฟไหม้จากห้องเครื่อง



ล่าสุด เมื่อเวลา 07.00 น. จนท.ควบคุมเพลิงได้แล้วและรอการเคลื่อนย้ายซากรถออกจากจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนการจราจรเช้านี้มีฝนตกในหลายพื้นที่ของ กทม.ทำให้การจราจรติดขัด โดยเฉพาะลาดพร้าวขาเข้าจากแยกบางกะปิ มุ่งหน้า แยกรัชดา-ลาดพร้าว ติดขัดสลับหยุดนิ่งนานหลายนาที กลับกันรถน้อยคล่องตัวกว่า.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top